Hotline: 0918 55 22 57 (Ms Han) | SĐT: 0989 37 34 37 (Ms Tina) | ホットライン: 0938 11 22 67 (Mr Michael)

1. Phạm vi áp dụng

  • Chính sách bảo mật này áp dụng cho:
    • Website, ứng dụng, hoặc dịch vụ do tổ chức cung cấp.
    • Thông tin thu thập từ khách hàng, đối tác, và người dùng.

2. Thông tin thu thập

  • Thông tin cá nhân:
    Bao gồm họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, thông tin thanh toán, v.v.
  • Thông tin tự động:
    Dữ liệu về thiết bị, địa chỉ IP, cookie, lịch sử truy cập.
  • Thông tin từ bên thứ ba:
    Có thể là thông tin nhận được qua đối tác hoặc nhà cung cấp.

3. Mục đích sử dụng thông tin

  • Cung cấp dịch vụ:
    Xử lý đơn hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm:
    Tùy chỉnh nội dung hoặc gợi ý sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
  • Tiếp thị và quảng cáo:
    Gửi email, tin nhắn quảng cáo (tuân theo quy định về spam).
  • Cải thiện dịch vụ:
    Phân tích dữ liệu để nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

4. Cách thức bảo mật thông tin

  • Biện pháp kỹ thuật:
    • Mã hóa thông tin.
    • Tường lửa và các hệ thống bảo mật khác.
  • Biện pháp quản lý:
    • Hạn chế truy cập thông tin cá nhân.
    • Đào tạo nhân viên về bảo mật dữ liệu.
  • Cam kết bảo mật:
    Không bán, chia sẻ thông tin cá nhân cho bên thứ ba khi chưa được sự đồng ý.

5. Quyền của khách hàng/người dùng

  • Truy cập thông tin:
    Khách hàng có quyền yêu cầu xem thông tin cá nhân mà tổ chức lưu trữ.
  • Sửa đổi thông tin:
    Khách hàng có thể cập nhật hoặc chỉnh sửa thông tin cá nhân.
  • Xóa thông tin:
    Yêu cầu xóa thông tin cá nhân khi không còn cần thiết.
  • Rút lại sự đồng ý:
    Có thể hủy bỏ đồng ý cho phép sử dụng thông tin vào mục đích tiếp thị.

6. Chia sẻ thông tin

  • Bên thứ ba:
    Chỉ chia sẻ với đối tác giao hàng, thanh toán hoặc các cơ quan pháp luật khi cần thiết.
  • Chuyển giao thông tin:
    Trong trường hợp tổ chức sáp nhập, mua bán.

7. Cookie và các công nghệ theo dõi

  • Cookie được sử dụng để thu thập dữ liệu về hoạt động của người dùng.
  • Khách hàng có thể tắt cookie thông qua cài đặt trình duyệt.

8. Thay đổi chính sách bảo mật

  • Tổ chức có quyền cập nhật chính sách bảo mật và thông báo rõ ràng cho khách hàng.
  • Ngày hiệu lực của chính sách mới sẽ được công bố.

9. Liên hệ

  • Cung cấp thông tin liên hệ (email, số điện thoại) để khách hàng liên hệ khi có thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến bảo mật.
0

No products in the cart.